วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560

Week16

        
      ประสบการณ์การเรียนรู้ในเทอมสุดท้ายของการเป็นนักศึกษาปีที่4 ได้รับประสบการณ์ในการเรียนหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการทำงานเป็นกลุ่ม การแบ่งเวลาในการเรียนที่เพิ่มขึ้น การพัฒนาการภาษาอังกฤษของตัวเอง และการทำการบ้านของตัวเอง
       เทอมสุดท้ายนี้ดิฉันได้รับประสบการณ์ในการเรียนของแต่ล่ะวิชาที่แตกต่างกัน วิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางวัฒนธรรมวิชานี้สนุกกับการทำโปรเจ็คในแต่ล่ะโปรเจ็คที่ได้รับมอบหมาย ช่วยกันคิดโปรเจ็คว่าจะสื่อสารแสดงออกผ่านวิดีโอยังไงให้คนที่ดูเข้าใจในแต่ล่ะวิดีโอที่นำเสนอออกมา การทำงานเป็นกลุ่มทำให้มีความตรงต่อเวลา แบ่งงานกัน มีวินัย มีระเบียบ มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับสามารถทำไปใช้ในอนาคตได้ ในส่วนของวิชาการแปล3ก็สนุกและได้รับความรู้จากอาจารย์ประจำวิชาเป็นอย่างมาก อาจารย์ให้เทคนิมากมายเกี่ยวกับการแปล แปลให้ดูสวยงามและมีคงามหมายสามารถนำไปใช้ในการทำงานในอนาคตได้เหมือนกัน แล้ววิชาอื่นๆก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ดิฉันได้รับความรู้มากมายกับการเรียนในเทอมสุดท้ายนี้  
      ในอนาคตที่จะถึงดิฉันอยากเรียนต่อที่ต่างประเทศหากมีโอกาศและพ่อสนับสนุน ก็อยากไปศึกษาและพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ ให้สามารถพูดได้ ฟังเข้าใจ และเขียนได้ถูกหลักแกรมม่าไวยากรณ์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น